Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Thảm họa cháy chung cư Carina Plaza

Thảm họa cháy chung cư Carina Plaza. Đừng để chết người rồi mới đi kiểm tra

 - Bi kịch ở chung cư Carina diễn ra vào đầu năm, thời điểm các doanh nghiệp địa ốc sôi nổi giới thiệu hàng mới trên thị trường. Tâm lý nặng nề không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến những dự án vừa ra mắt mà còn kéo dài thành nốt lặng trên thị trường căn hộ. Tuy nhiên, về lâu dài, người dân vẫn phải tìm cách “sống chung” với chung cư.
Giữa tâm điểm Carina, một dự án mới tiếp tục ra mắt ở huyện Nhà Bè theo kế hoạch đã định. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt đó, điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất không phải là diện tích hay giá bán, mà là phương án phòng cháy chữa cháy của dự án.
“Khách quan tâm rất nhiều vì đây là dự án có mức giá phù hợp, dành cho nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, có vẻ như họ đang chững lại và quan sát. Chủ đầu tư phải thuyết phục nhiều hơn về giải pháp phòng chống chữa cháy của mình trong giai đoạn này”, đại diện chủ đầu tư dự án trên cho hay.
Tương tự, lãnh đạo một công ty phân phối độc quyền cho 2 dự án căn hộ ở khu vực phía Bắc TP.HCM cho biết, khách hàng trong những ngày nay liên tục hỏi thăm về tình hình và phương án phòng cháy chữa cháy.
cháy chung cư,chung cư Carina,mua nhà chung cư,thị trường chung cư
Bi kịch ở chung cư Carina khiến nhiều người lo sợ về chuyện PCCC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét